สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ดอกเบี้ย 0%


สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต บัตรกดเงินสดดอกเบี้ยต่ำ 0%  • ฟรีดอกเบี้ย 0% ใน 3 รอบบัญชีแรก  • เมื่อสมัครบัตรก็จะได้รับกระเป๋าเดินทาง Superior Trolley Bag ขนาด 20 นิ้ว มูลค่ากว่า 5,890 บาท ไปเป็นเจ้าของทันที
 • บริการผ่อนชำระสินค้า Citi PayLite เลือกแบ่งชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย  0% สูงสุดนานถึง  20 เดือน  • อีกทั้งยังมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สูงสุด 48 เดือน รวมกว่า 4,000 ร้านค้าและชั้นนำที่ร่วมรายการ

โปรโมชั่นดอกเบี้ย 0%  ใน 3 รอบบัญชีแรก

อัตราดอกเบี้ยปกติ สูงสุด 28% ต่อปี

รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 15,000 บาท ขึ้นไป

สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ฟรี ดอกเบี้ย 0% 3 เดือนแรก

ธนาคารซิตี้แบงก์ ก็เป็นสถาบันทางการเงินอีกแห่งหนึ่งที่มีบริการในเรื่องของบัตรส่วนบุคคลให้กับลูกค้าหลากหลายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อบุคคล และยังได้ชื่อว่ามีโปรโมชั่นสำหรับบัตรประเภทต่างๆ ค่อนข้างน่าสนใจมากทีเดียว อย่างเช่น สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ที่จะมาแนะนำโดยมีความน่าสนใจและจุดเด่นของบัตรดังต่อไปนี้

สิทธิประโยชน์ล่าสุดของบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • ฟรี ดอกเบี้ย 0% กับการใช้จ่ายและชำระเงินใน 3 รอบบัญชีแรก และเมื่อสมัครบัตรก็จะได้รับกระเป๋าเดินทาง Superior Trolley Bag ขนาด 20 นิ้ว มูลค่ากว่า 5,890 บาท ไปเป็นเจ้าของทันที
  • บริการผ่อนชำระสินค้า Citi PayLite เลือกแบ่งชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย  0% สูงสุดนานถึง  20 เดือน อีกทั้งยังมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สูงสุด 48 เดือน รวมกว่า 4,000 ร้านค้าและชั้นนำที่ร่วมรายการ
  • ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร เช่น การผ่อนชำระสินค้า การกดเงินสดจากตู้ ATM จะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เพื่อนำไปเป็นส่วนลดของโปรแกรมการส่งเสริมการขายที่ร่วมรายกาน เช่นส่วนลดร้านอาหารต่างๆ เป็นต้น

Citi ready-credit-card

ใช้บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต อย่างไรให้คุ้มค่า

โปรโมชั่นเด่นของบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ที่น่าสนใจเป็นพิเศษก็คือ  บริการผ่อนชำระสินค้า ที่จะมีการแนะนำโปรโมชั่นใหม่ๆทุกเดือน โดยมีร้านค้าที่ร่วมรายการครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้บัตรที่อาจจะมีความสะดวกในการผ่อนชำระสิ่งของแบบจ่ายเป็นเดือน มากกว่าจ่ายเป็นเงินสดทีเดียว ในเมื่อเป็นบริการดอกเบี้ย  0% จากบัตรอยู่แล้ว การผ่อนจ่ายเป็นเดือน น่าจะช่วยแบ่งเบาภาระได้มากกว่านั่นเอง  ในส่วนของสินค้าแลบริการที่น่าสนใจจาก บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ล่าสุด ที่อยากจะแนะนำได้แก่

  • บริการด้านสุขภาพ กับการผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาลทุกการรักษา ด้วยการแบ่งจ่าย 3-4 เดือนในอัตราดอกเบี้ย 0% ซึ่งมีโรงพยาบาลที่เข้าร่วมรายการ เช่น โรงพยาบาลพญาไท 1,2,3 โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท ศรีนครินทร์ และศรีราชา โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล  เป็นต้น
  • โปรโมชั่น ในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่ศูนย์การค้าแม็คโครทุกสาขา ด้วยบริการผ่อนชำระ 10 เดือนในอัตราดอกเบี้ย 0% และสินค้าบางอย่างที่ร่วมรายการก็ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมอีกคือ สามารถรับเครดิตเงินคืน 28% และ เมื่อใช้จ่ายครบ 25,000 บาท/เซลล์สลิป ก็รับของสมนาคุณเป็นกระเป๋า Polo Innovative Bag ไปด้วยเลย
  • โปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% กับการผ่อนชำระนาน 20 เดือน ของกล้องและอุปกรณ์กล้องแบรนด์แคนอน (Canon) ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด กับสินค้าหลากหลายชนิด เช่น กล้อง DSLR เลนส์  อุปกรณ์เสริมของกล้อง พร้อมทั้งยังได้รับเครดิตคืนมูลค่า 5% ของการใช้จ่ายด้วย
  • โปรโมชั่นจาก เอสบี ดีไซน์สแคร์ กับบริการผ่อนชำระนาน 12 เดือนในอัตราดอกเบี้ย 0% ภายใต้เงื่อนไขราคาสินค้าขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ยังมีความพิเศษเพิ่มเติมอีกอย่างคือ สามารถรับเครดิตเงินคืนได้สูงสุดถึง 3,000 บาท ใครที่กำลังตกแต่งบ้านใหม่ หรือวางแผนจะซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านชุดใหญ่ โปรโมชั่นนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง

บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เหมาะกับใคร ?

ตามที่ได้ยกตัวอย่างไปข้างต้น จะเห็นได้ว่า จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่รวมไปถึงจุดเด่นของซิตี้แบงก์ ก็คือเรื่องของโปรโมชั่นที่มีมากมาย โดยเฉพาะการผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ย 0%  ซึ่งเปรียบเหมือนผู้ใช้บัตร ได้นำเงินในอนาคตมาใช้ซื้อสิ่งของที่ต้องการ แล้วจ่ายคืนเป็นงวดโดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ย และไม่ต้องเสียเงินก้อนครั้งเดียวทีละมากๆ จึงส่งให้สภาพคล่องทางการเงินของตัวเองยังดีอยู่ 

แต่สิ่งที่สำคัญคือ ถ้าตัดสินใจจะสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เพื่อใช้บริการการผ่อนชำระ Citi PayLite ก็ต้องมีการวางแผน บริหารการเงินแต่ละเดือนอย่างดีมาก และต้องแน่ใจว่าจะไม่ขาดการชำระ หรือชำระล่าช้าจนเกิดผลเสีย สุดท้ายต้องมามีปัญหาจนต้องจ่ายเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยโดยไม่จำเป็นเลย  แต่ถ้าคุณมั่นใจว่ามีความสามารถในการผ่อนชำระสินค้าได้ทุกเดือน นอกจากจะไม่ต้องเสียดอกเบี้ยแพงๆแล้ว  สินค้า บริการบางอย่างที่ร่วมรายการกับซิตี้แบงก์ ก็ยังมีโปรโมชั่นเสริมอย่าง การรับเครดิตเงินคืน ตลอดจนของสมนาคุณต่างๆ ด้วย

สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต Citibank-Ready-Credit อนุมัติง่าย

 

ข้อดี ข้อเปรียบเทียบของบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

ข้อดีที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดของบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ก็คือ โปรโมชั่นที่คุ้มค่าและค่อนข้างเป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวันจริงๆ เช่น เรื่องของการใช้บริการรักษาพยาบาลที่สามารถผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ย 0% ซึ่งทำให้การตัดสินใจเข้าโรงพยาบาลเอกชนในกรณีฉุกเฉินเป็นเรื่องง่ายขึ้น  นอกจากนี้ก็ยังมีข้อดีในเรื่องของโปรโมชั่นเด่นที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกเดือน รวมทั้งของสมนาคุณ และคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด ที่นำไปใช้เป็นส่วนลดตามร้านค้า ร้านอาหาร บริการจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม รถเช่า ที่ร่วมรายการได้ด้วย

ข้อเปรียบเทียบ ของบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ก็คงคล้ายกับบัตรกดเงินสดจากธนาคารส่วนใหญ่ นั่นคือเรื่องของดอกเบี้ยการกดเงินสดจากตู้ ATM มาใช้ ซึ่งมีอัตราค่อนข้างสูง อีกทั้งยังคิดดอกเบี้ยเป็นรายวันด้วย เรียกว่า จะกดเงินสดแต่ละครั้งต้องคิดแล้วคิดอีกว่าจำเป็นหรือไม่ แล้วจะต้องวางแผนจ่ายคืนอย่างไรให้เสียดอกเบี้ยน้อยที่สุด เพราะไม่เช่นนั้นก็จะกลายเป็นหนี้ในระยะยาวต่อไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าผู้ถือบัตรมีวินัยทางการเงิน บริหารเงินเป็นก็ดีไป แต่ถ้าตกหลุมกับดักทางการเงินด้วยความประมาทหรือเหตุผลอะไรก็ตาม แน่นอนว่าจะต้องมีปัญหาตามมาให้ปวดหัวกันไม่สิ้นสุดเลยทีเดียว

สรุปแล้ว ถ้าหากคุณมีความต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อการผ่อนสินค้าระยะยาวสักใบ แถมยังไม่เสียดอกเบี้ย บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ก็น่าจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่น่าสนใจ ซึ่งคุณอาจจะทำบัตรใบนี้เพื่อใช้ผ่อนสินค้าที่ต้องการโดยเฉพาะ แบบไม่ใช้บริการกดเงินสดจากออกมาใช้เลยก็ได้  ซึ่งโปรโมชั่นที่ร่วมรายการ รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมต่างๆของบัตรนี้  สำหรับผู้ถือบัตรที่มีการวางแผนการใช้ดีๆ แบบไม่เสียดอกเบี้ยโดยไม่จำเป็น 

ต้องบอกว่าเป็นบัตรที่คุ้มค่ามากเลยทีเดียว ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง ในส่วนของการชำระเงิน ก็มีให้เลือกหลากหลายวิธีเพื่อความสะดวกของผู้ถือบัตรมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการหักจากบัญชีธนาคารแบบอัตโนมัติทุกเดือน  หรือจะนำใบแจ้งหนี้ไปชำระตามจุดบริการที่มีอยู่ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงก็ได้เช่นกัน