สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD เบิก-ถอนเงินสดตลอด 24 ชั่วโมง


บัตรกดเงินสด KTC PROUD ทำสินเชื่อบัตรกดเงินสด   สามารถใช้เบิก-ถอนเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมง   ใช้บัตรเพื่อผ่อนชำระสินค้าโปรแกรม Flexi กับร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ดอกเบี้ย 0%  • ชำระขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท

อัตราดอกเบี้ยสูงสุด ไม่เกิน 26% ต่อปี

รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 12,000 บาท ขึ้นไป

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD เบิก-ถอนเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ต้องการสินเชื่อเงินสด ภายใต้แนวคิดที่ว่า  “คว้าทุกความต้องการในบัตรเดียว”  โดยมีจุดขายที่สำคัญคือ เป็นบัตรเดียว 2 การใช้งาน  อย่างแรกคือ สามารถใช้เบิก-ถอนเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนการใช้งานอย่างที่ 2 จะเป็นเรื่องของการใช้บัตรเพื่อผ่อนชำระสินค้าโปรแกรม Flexi กับร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ  อีกทั้งยังมีรายละเอียดอื่นๆ ที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นเด่นของ บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สำหรับผู้ที่สนใจบัตรกดเงินสด KTC PROUD คุณสามารถสมัครผ่านระบบออนไลน์ได้เลย และจะได้รับการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่ภายใน 2 ชั่วโมง  โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางไปสมัครด้วยตัวเอง และในส่วนของสิทธิประโยชน์กับโปรโมชั่นเด่น ก็ได้แก่

  • สามารถใช้กดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะเลือกรับเป็นเงินก้อนเข้าบัญชีธนาคารก็ได้ ไม่มี ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด
  • มีบริการผ่อนชำระดอกเบี้ยอัตราพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรที่เรียกว่า KTC Flexi  สำหรับเลือกผ่อนชำระสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ดอกเบี้ย 0% หรือดอกเบี้ยคงที่ 99 %  เป็นระยะเวลาสูงสุดถึง 24 เดือน
  • มีสิทธิพิเศษกว่าบัตรกดเงินสดประเภทอื่นๆ ก็คือ บัตรกดเงินสด KTC Proud สามารถสะสมคะแนน KTC Forever Rewards ได้ด้วย อีกทั้งยังมีประกันอุบัติเหตุคุ้มครองนาน 90 วัน ในวงเงินสูงสุด 3 แสนบาท
  • พิเศษสำหรับบัตรกดเงินสด KTC Proud เรื่องการคิดคะแนนสะสม KTC Forever Rewards จะเป็นคะแนน แบบไม่มีวันหมดอายุให้กับเพื่อนๆด้วยครับ สำหรับคะแนนสะสม สามารถใช้ ทุกๆ 500 คะแนน มาแลกเป็นเงินคืนลดค่างวดได้ 50 บาท ด้วย เรียกว่ายิ่งมีคะแนนสะสมมาก ก็ยิ่งนำไปลดค่างวดได้มากขึ้น
  • ในกรณีชำระค่างวดที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศและที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7-Eleven จะได้รับวงเงินคืนเข้าทันที และสามารถเบิกถอนเงินสดได้เลย ไม่ต้องรอวันถัดไป
  • สะดวกสบายด้วยบริการโมบายแอพลิเคชั่น “tapKTC” ที่ลูกค้าทุกคนสามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้ผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOs  ซึ่งมีฟังก์ชั่นการใช้งานแบบครบครัน เช่น เช็คคะแนนสะสม เช็คยอดที่ต้องชำระ และมั่นใจได้ในความปลอดภัย รวมทั้งยังได้รับข่าวสารโปรโมชั่นอัพเดตตลอดเวลาอีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD เคทีซี พราว

บัตรกดเงินสด KTC PROUD เหมาะกับใคร?

  • กลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานที่ต้องการเงินสำรองเพื่อเสริมสภาพคล่องในชีวิตประจำวัน ด้วยคุณสมบัติของบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่เป็นทั้งบัตรกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม และบัตรที่ใช้เพื่อผ่อนชำระสินค้าดอกเบี้ยต่ำ ผู้ถือบัตรสามารถเลือกใช้งานตามความเหมาะสมกับกำลังการบริการค่าใช้จ่ายของตัวเองได้ เช่น ใช้ผ่อนชำระสินค้าอัตราดอกเบี้ย 0 % เพื่อจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนทีเดียว เป็นต้น
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินสำรองไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน ซึ่งบางครั้งเมื่อมีเรื่องทีไม่คาดฝันเกิดขึ้นและเงินออมที่มีอยู่ก็ไม่เพียงพอ ยอดเงินจากบัตรใบนี้สามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงได้ เช่น ค่าซ่อมแซมต่อเติมที่อยู่อาศัย ค่ารักษาพยาบาล ค่าเล่าเรียนบุตร เหล่านี้เป็นต้น
  • ผู้ที่ต้องการนำเงินสดไปใช้แบบส่วนตัว ซึ่งเป็นเรื่องที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนจริงๆ และต้องมั่นใจด้วยว่าตนสามารถวางแผนค่าใช้จ่าย รวมถึงวินัยทางการเงินได้อย่างดีเยี่ยม โดยไม่เคยมีปัญหาใดๆเกี่ยวกับเรื่องการชำระหนี้มาก่อน และการใช้จ่ายแบบส่วนตัวในที่นี้ก็หมายถึง การเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อเป็นกำไรชีวิตอีกทั้งยังได้ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานหนักนั่นเอง

เรื่องอื่นๆที่ควรทราบเกี่ยวกับ บัตรกดเงินสด KTC PROUD

อย่างแรกที่ควรทราบคือรายได้ต่อเดือนของผู้สมัคร รวมแล้วขั้นต่ำ 12,000 บาทขึ้นไปโดยยอดเงินที่จะได้รับอนุมัติมีมูลค่าสูงสุดอยู่ที่ 5 เท่า บัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นสินเชื่อประเภทหมุนเวียน หมายความว่า ทุกครั้งที่ชำระคืน วงเงินจะคืนกลับเข้ามาในบัตร ให้คุณสามารถเบิกถอนได้ต่อไป

ในส่วนของคะแนนสะสม KTC Forever Rewards นั้น จะได้รับเมื่อมีการเบิกถอนเงินสดเท่านั้น ไม่รวมบริการผ่อนชำระ Flexi ซึ่งคะแนนที่ได้นอกจากจะนำไปแลกเป็นส่วนลดของยอดเงินที่ต้องชำระหนี้ในแต่ละเดือน ยังสามารถนำไปใช้แลกของสมนาคุณหรือโปรโมชั่นอื่นๆ ภายใต้เงื่อนไขของ KTC Forever Rewards ได้เช่นเดียวกับบัตรประเภทอื่น เช่น คะแนน 1,000 คะแนน นำไปแลกเครื่องดื่มกับร้านค้าที่ร่วมรายการ ในช่วงโปรโมชั่น เป็นต้น

สรุป  สำหรับใครที่กำลังมองหาสินเชื่อ บัตรกดเงินสด หรืออยู่ในช่วงตัดสินใจเลือก สิ่งที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ บริการฟรีค่าธรรมเนียมเบิกถอนผ่านตู้เอทีเอ็มและฟรีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด คุณสมบัติข้อนี้ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเวลาจะถอนเงินหรือกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แปลว่า จะเบิกจะถอนบ่อยแค่ไหนก็ได้ นอกจากนี้ยังฟรีค่าธรรมเนียมรายปีกับค่าธรรมเนียมแรกเข้าอีกด้วย 

ส่วนสิทธิพิเศษด้านอื่นๆ ก็เรียกได้ว่ามีความคุ้มค่าและสามารถใช้ประโยชน์เพื่อการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้จริง เช่น บริการผ่อนชำระสินค้าอัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นระยะเวลาถึง 2 ปี  ซึ่งช่วยลดภาระค่าใช้รายเดือนไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่ต้องวางแผนค่าใช้จ่ายให้บาลานซ์ในแต่ละเดือน และเพื่อรักษาความมีวินัยทางการเงิน ดังนั้นเมื่อพิจารณารอบด้านแล้ว บัตรกดเงินสด KTC PROUD ใบนี้คุ้มค่าแน่นอน