เงินเดือน 15,000 ก็สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ได้


สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต  ฟรี ดอกเบี้ย 0% ใน 3 รอบบัญชีแรก สมัครบัตรก็จะได้รับกระเป๋าเดินทาง Elegant Trolley Bag ขนาด 20 นิ้ว มูลค่ากว่า 5,000 บาท ไปเป็นเจ้าของทันที • บริการผ่อนชำระสินค้า Citi PayLite เลือกแบ่งชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุดนานถึง 20 เดือน •  อีกทั้งยังมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สูงสุด 48 เดือน รวมกว่า 4,000 ร้านค้าและชั้นนำที่ร่วมรายการ

โปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% ใน 3 รอบบัญชีแรก

อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 28% ต่อปี

รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 15,000 บาท ขึ้นไป

สมัครบัตร Citibank-Ready-Credit-ซิตี้แบงก์เรดดี้

เงินเดือน 15,000 ก็สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ได้

บัตรเงินสด เป็นอีกทางเลือกที่สามารถช่วยเราได้เวลาต้องการใช้เงินเร่งด่วน แต่มีเงินสดไม่พอ และมันก็ดีตรงที่ทำให้เราไม่ต้องไปขอยืมใคร เพราะการใช้เงินจากบัตรกดเงินสด เป็นการใช้เงินของตัวเราเองในอนาคต และสามารถผ่อนชำระได้... มันจึงเป็นทางเลือกที่ดี แต่มันมีปัญหาอยู่ข้อหนึ่ง ซึ่งตัวผมเอง ถึงจะอยากมีบัตรกดเงินสดเอาไว้ใช้กับเขาก็ยังไม่ได้สักทีมานาน เหตุผลก็เพราะว่า บัตรกดเงินสดส่วนมากกำหนดวงเงินในส่วนรายได้ของผู้ขอมีบัตรเอาไว้ในระดับที่เงินเดือนรายได้ประจำของผมไม่ถึง...

นั่นก็คือ ส่วนมากเขากำหนดเอาไว้ถึง 20,000 บาท และอายุการทำงานเกิน 1 ปี ขึ้นไป คนทำงานใหม่ได้ไม่ถึงปี ในระดับพนักงานทั่วไปอย่างผมก็อดสิครับ เพราะเงินเดือนแค่เกิน 15,000 บาท ไปหน่อยเดียวเอง...

จนเมื่อไม่นานมานี้ ไปเจอเอาโฆษณาแนะนำและชักชวนให้   สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เข้า ซึ่งเพื่อนที่ทำงานเอามาให้ดู จริงๆ เห็นนานแล้ว แต่ก็ไม่ได้สนใจจะ สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต หรอก เพราะคิดว่าก็คงทำไม่ได้ติดเรื่องเงินเดือนเหมือนเดิมอยู่ดี แต่เพื่อนนั่นแหละเขาบอกให้รู้ว่า เงินเดือน 15,000 บาท และอายุการทำงานไม่ต้องถึงครบ 1 ปี ก็สามารถที่จะ สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ได้.... เท่านั้นแหละผมก็เลยรีบหาข้อมูลของ บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เลยทันที

เงื่อนไขในการ สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

ผมไปหาข้อมูลเกี่ยวกับเงื่อนไขและคุณสมบัติของผู้ที่สามารถขอทำ บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ก็พบว่า ตัวเองสามารถทำได้ เพราะเงื่อนไขเรื่องรายได้ต่อเดือนไม่สูงเหมือนบัตรใบอื่น เขาบอกว่า คนที่สามารถขอ สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต นั้นทำได้ทั้งคนที่เป็น ข้าราชการ และคนทำงานประจำ (อย่างผม) และรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาท/เดือน เท่านั้น ที่สำคัญ อายุการทำงาน เขายอมให้คนที่ทำงานมาได้ 4 เดือน ขึ้นไป หรือ... แม้แต่คนที่พึ่งผ่านการทดลองงานมาหมาดๆ แล้ว ก็สามารถขอมี บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ใบนี้ได้

ตอนแรกผมแทบจะคิดว่าฝันไปหรือเปล่า เพราะนี่คือสิ่งที่เราอยากเจอมานาน และรู้สึกผิดหวังมาตลอดในเรื่องคุณสมบัติ จากการหาสมัครบัตรใบอื่นๆ นอกจากนี้คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็สามารถมีบัตรใบนี้ได้เช่นกัน แต่ต้องมีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป แต่รายละเอียดข้อนี้ยังไม่ทราบ เพราะพึ่งแนะนำเพื่อนที่เปิดร้านขายข้าวสารไป ถ้าขอผ่านเดี๋ยวจะเอามาเขียนเล่าอีกทีละกัน ตอนนี้ขอเอาที่ตัวเองประสบมาก่อน..

สมัครบัตรกดเงินสด Citibank-Ready-Credit อนุมัติง่าย ดอกเบี้ย 0% 3 เดือนแรก

การยื่นขอไม่ยาก สามารถ สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เข้าไปในเว็บไซต์และแจ้งความประสงค์ในการขอ  สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เอาไว้ได้ กรณีของผม กรอกข้อมูลชื่อนามสกุล เบอร์โทร email และรายได้ต่อเดือนลงไป วันรุ่งขึ้นก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา และให้ยื่นเอกสาร พอดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลจากสาขาของธนาคารซิตี้แบงค์เท่าไหร่ก็เลยไปยื่นเอกสารที่สาขา ซึ่งเอกสารที่ใช้ก็มี สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หนังสือรับรองรายได้ (จริงๆ อันนี้นานหน่อย เพราะกว่าผมจะขอจากบริษัทที่ทำงานได้ปาเข้าไปเกือบ 3 อาทิตย์...) แล้วก็บัญชีย้อนหลังใช้แค่ 3 เดือนก็พอ

แนะนำให้เอาบัญชีที่เงินเดือนโอนเข้าไปยื่นนะถ้าคุณมีหลายบัญชี เอกสารจะได้สอดคล้องกัน จากนั้นก็รอการอนุมัติ ของผมนี่รอประมาณ 3 อาทิตย์ ตีว่าเดือนหนึ่งก็ได้ แต่บางคนเห็นว่าแค่ 2 อาทิตย์ก็ได้แล้วก็มี อันนี้อาจจะอยู่ที่กระบวนการแต่ละราย แต่ก็ถือว่าไม่นานมาก รอได้

พอได้บัตรกดเงินสดมาก็ใช้งานได้ไม่ยาก แต่ที่ผมว่าน่าสนใจมากอีกอย่างก็คือ ผมสามารถใช้บัตรใบนี้กดเงินสดจากตู้ ATM ได้ทุกตู้ ทุกธนาคาร โดยที่ไม่ต้องเสียเงินค่าธรรมเนียมเลย อันนี้ถือว่าโดนใจมาก เพราะปกติ ขนาดใช้บัตร ATM ของธนาคารเจ้าของบัตรเอง แต่ไปกดต่างจังหวัด ยังต้องเสียเงินค่าธรรมเนียมอีก

ถือว่าการ สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ใบนี้ช่วยลดเรื่องค่าธรรมเนียมการกดเงินได้ กลายเป็นว่าทุกตู้ของทุกธนาคารเราสามารถทำรายการได้หมดไม่ต้องวนรถหรือเดินหาตู้ที่ไม่เสียเงิน ถือว่าสะดวกดี และอีกอย่างที่เจอมาก็คือ การจ่ายเงินคืน หรือชำระค่าบัตร เราสามารถที่จะจ่ายแบบขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 200 บาท เท่านั้น (จริงๆ เขาให้จ่ายประมาณ 4% ของยอดค้างชำระ ถ้า 4% เกิน 200 บาท ก็ต้องจ่ายตามยอดนั้นไป)

นี่ก็เป็นประสบการในการ สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต มาใช้งานของผม ซึ่งก็ถือว่าไม่ยาก น่าจะพอเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ที่กำลังสนใจอยากมีบัตรกดเงินสดเอาไว้ใช้ยามจำเป็นได้ดูเป็นข้อมูลเอาไว้ ถ้าถามผมว่ารู้สึกอย่างไร ก็บอกได้ว่ามันค่อนข้างง่ายและสะดวกดีในการดำเนินการเพื่อที่จะได้บัตรกดเงินสดใบนี้เอามาไว้ใช้...