รีวิว สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ สำหรับคนพึ่งทำงานแต่ฐานเงินเดือนถึง


สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ ของธนาคาร Citibank  • อนุมัติสูงสุดมากถึง 5 เท่าของเงินเดือน หรือสูงสุด 2,000,000 บาท • ไม่ต้องใช้หลักประกันใดๆ • สามารถรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต อนุมัติเร็ว โอกาสอนุมัติสูง • ผ่อนนาน 60 เดือน   • พิเศษผู้มีภาระหนี้สูงเกิน 100% ของรายได้สมัครได้  แต่ต้องไม่มีประวัติค้างชำระหนี้  •  อนุมัติเร็ว โอกาสอนุมัติสูง ผ่อนนาน

อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 13.99% ต่อปี

เงินเดือนผู้สมัคร 20,000 บาท ขึ้นไป


รีวิว สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ สำหรับคนพึ่งทำงานแต่ฐานเงินเดือนถึง

โปรแกรมเมอร์ เชื่อว่านี่เป็นอาชีพที่หางานได้ไม่ยากมากนักในปัจจุบันนี้ และเมื่อมีประสบการณ์สักหน่อยก็สามารถมีรายได้หลักหลายหมื่นได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อยังไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมามากนัก และพึ่งย้ายงานมาได้แค่ไม่กี่เดือน แม้ว่าจะได้รับการว่าจ้างในอัตราเงินเดือน 32,000 บาท แต่การจะทำบัตรเครดิต หรือกู้เงินเพื่อนำมาใช้จ่ายเป็นเรื่องที่ยากไม่ใช่เล่นเหมือนกัน เพราะส่วนมากมีเงื่อนไขในเรื่องระยะเวลาในการทำงานนานเป็นปี จนมาเจอเพื่อนแนะนำให้ สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ ของธนาคาร Citibank

เหตุผลที่ สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ มาจากการที่อยากได้เงินทุนสักส่วนหนึ่งมาเพื่อใช้ในการเรียนฝึกอบรมในการเขียนโปรแกรมเพิ่ม ซึ่งหากว่าได้เรียนคอร์สนี้ ก็จะช่วยส่งเสริมในเรื่องทักษะความรู้ ทำให้สามารถเขียนโปรแกรมในแบบใหม่ ที่เป็นที่ต้องการได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ส่งผลกับโอกาสในการได้ขึ้นเงินเดือน หรือแม้แต่รับงานนอก ไปจนถึงการสร้างธุรกิจของตัวเองได้ในอนาคต

ดังนั้น ก็เลยต้องดิ้นรนหาเงินส่วนนี้มา ซึ่งก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับคนที่มีอายุการทำงานได้แค่ไม่ถึงครึ่งปี เพราะเงื่อนไขด้านคุณสมบัติในการ สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ มีกำหนดเอาไว้แค่เพียงว่า เป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุ 21 ปี ขึ้นไป มีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาท ต่อ เดือน ซึ่งตอนนี้เงินเดือนถึงแล้วในเกณฑ์นี้ และส่วนสุดท้ายที่ทำให้ตัดสินใจเลือก สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ ก็คือ เขากำหนดให้มีอายุการทำงานแค่ 4 เดือน ขึ้นไปก็เพียงพอแล้ว

สมัครสินเชื่อ-citi-personal-loan อนุมัติง่าย รู้ผลอนุมัติเร็วทันใจ

 

สำหรับวงเงินที่ขอกู้ได้นั้น สินเชื่อบุคคลซิตี้ เขาให้ได้มากถึง 5 เท่าของเงินเดือน นั่นก็คือ สามารถขอกู้ได้ 160,000 บาท ซึ่งถือว่าเพียงพอในการศึกษาเพิ่มหลายคอร์ส

แต่อย่างไรก็ตาม  ยอมรับว่ากังวลอยู่บ้างในเรื่องดอกเบี้ย แต่สินเชื่อนี้เป็นแบบลดต้นลดดอก หากใช้ไปเรื่อยๆ ดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายต่อเดือนก็ลดลงได้

ตอน สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ พนักงานจะมีตารางการคำนวณมาดูว่าจะต้องผ่อนชำระเท่าไหร่ในแต่ละช่วง ซึ่งทั้งหมดนี้มั่นใจว่าผมยอมรับได้ เนื่องจาก สิ่งที่ผมต้องการจากการ สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ ก็คือ การนำมาเพิ่มโอกาสให้กับตัวเอง ซึ่งมันน่าจะคุ้มค่ามาก และมันเป็นสินเชื่อที่ง่ายในการเข้าถึงมากที่สุดในตอนนี้ เพราะยังไม่มีหลักทรัพย์อย่างอื่นมาใช้ในการกู้เงิน และไม่อยากไปหาหรือไปขอใครให้มาช่วยในการค้ำประกันเงินกู้

รวมไปถึงเหตุผลก่อนหน้าในเรื่องอายุการทำงาน และจำนวนเงินที่คิดว่าเพียงพอในการได้ 5 เท่าของเงินเดือนปัจจุบันในการจะเรียนเพิ่มเติม...และมันน่าจะพอให้ใช้ในส่วนอื่นได้ด้วย

อีกอย่างที่ทำให้มั่นใจก็คือ ตอนนี้พอมีเวลาว่างอยู่ ซึ่งนอกเหนือจากการเรียนเพิ่มเติม สามารถหารายได้เพิ่มจากการทำงานพิเศษด้วย ซึ่งนั่นน่าจะพอต่อการเอามาเป็นเงินจ่ายคืนเงินกู้ที่มาจากการ สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ ในครั้งนี้ได้ โดยที่อาจจะไม่จำเป็นต้องชักเงินเดือนประจำออกมาด้วยซ้ำ แต่ถ้าทำไม่ไหว จากเงินเดือนที่มีอยู่ ประหยัดลงอีกนิดก็สามารถผ่อนชำระได้ไม่ยากนัก ดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ ครั้งนี้

สำหรับเรื่องขอเอกสาร ทางธนาคารระบุเอาไว้ดังนี้ในการ สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

  1. สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ และ สำเนาทะเบียนบ้าน
  2. สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน
  3. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก และ สำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
  4. กรณีเจ้าของกิจการ หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท หรือห้างหุ้นส่วนจำกัด (ถ้ามี)

การเตรียมเอกสารใช้เวลาไม่มาก เพราะมียากแค่ไปขอฝ่ายบุคลติดต่อบัญชีให้ออกหนังสือรับรองเงินเดือนให้เท่านั้น ซึ่งก็รอแค่ 2 วัน เอกสารที่ต้องการในการ สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ ก็ครบถ้วน พร้อมเอาไปยื่นได้แล้ว

เพิ่มเติมในเรื่องการตอบคำถามสำหรับคนที่กำลังสนใจอยาก สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ เหมือนกัน นั่นก็คือ วัตถุประสงค์ของสินเชื่อนี้ ค่อนข้างเปิดกว้างมาก ไม่ว่าจะเป็น เพื่อการศึกษา เพื่อการขยายกิจการ เพื่อปรับปรุงที่อยู่อาศัย เพื่อการรักษาพยาบาล เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต ฯลฯ

เราจึงสามารถเรียกได้ว่าการสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ เราสามารถใช้จ่ายได้ตามที่ต้องการ แต่หากว่าเรามีแนวทางที่จะเอาเงินไปใช้แน่นอนแล้ว ก็สามารถปรึกษากับทางธนาคารได้ เช่น กรณีเป็นการต้องการเงินเพื่อเอาไป ศึกษา ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ไม่ขัดวัตถุประสงค์ของสินเชื่อนี้แน่นอน แต่เพื่อความแน่ใจ ให้สอบถามจากเจ้าหน้าที่อีกครั้งก่อนยื่นเรื่อง และหลังจากยื่นเรื่องแค่ไม่ถึง 1 สัปดาห์ ก็ได้รับการติดต่อมาว่าผ่านการอนุมัติเรียบร้อย ถือว่าเป็นการดำเนินการที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก

การสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินของเราได้ เพียงแต่ว่าก่อนที่จะกู้ เราต้องทราบศักยภาพในการผ่อนชำระของตัวเองให้ดีที่สุดเสียก่อน เพื่อที่ว่าเมื่อกู้มาแล้วมันจะได้ไม่กลายเป็นภาระหนักหนาให้เราต้องลำบากในอนาคต