รีวิวการเตรียมเอกสารไป สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช


สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช • ไม่ต้องหาคนค้ำ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ •  อนุมัติได้เร็วสามารถนำไปรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต โอนหนี้บัตรเครดิตได้ • วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือไม่เกิน 1.5 ล้านบาท  ผ่อนนาน 60 เดือน • สินเชื่อบุคคลสำหรับเจ้าของกิจการและพนักงานประจำ • ไม่มีค่าธรรมเนียม

อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 19.99% ต่อปี

รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 20,000 บาท ขึ้นไป

สมัครสินเชื่ิอ UOB-icash-สินเชื่อยูโอบี-อนุมัติง่าย

รีวิวการเตรียมเอกสารไป สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช

ฉันเป็นแม่ค้ารุ่นใหม่ ขายของในตลาดสด เป็นร้านขายของชำไม่ใหญ่โตอะไรเป็นกิจการของที่บ้านที่ต้องมาสานต่อ เพราะพ่อแม่เริ่มอายุมาก ไม่มีคนช่วย ก็เลยต้องลาออกจากงานประจำที่เคยทำเป็นพนักงานบริษัทออกมาดูแลกิจการของที่บ้าน การเป็นแม่ค้าเป็นคนขายของ บางคนอาจจะมองว่าเรามีเงินสดเข้าตลอด ซึ่งมันก็จริงที่ว่ามีเงินสดเข้ามาทุกวัน

แต่เดี๋ยวนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ สำหรับคนขายของในตลาด ซึ่งมันอาจจะเกิดจาก สภาพเศรษฐกิจโดยรวม หรืออาจจะเป็นเรื่องการที่มีร้านค้าปลีกทันสมัยเข้ามาเปิดในตลาดหลายเจ้า เจ้าใหญ่ๆ ทั้งนั้น 

ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าลูกค้าประจำของเราก็ลดลง ลูกค้าขาจรก็ซาลงไป ก็ไม่อยากโทษใครนะ เพราะมันเป็นเรื่องของความพอใจ อีกอย่างเขามีสินค้าที่น่าสนใจมาตลอด อันนี้เป็นเรื่องที่เราต้องหาทางปรับตัวสู้ ถ้าอยากอยู่รอด แต่ด้วยความที่เราไม่ได้เป็นร้านใหญ่ มีทุนไม่มากนัก การหาเงินทุนมาเสริมบ้างเป็นเรื่องที่จำเป็น แต่ไม่ได้อยากได้มากสักเท่าไหร่ มันจะมีเป็นบางครั้งที่ต้องเพิ่มเงินเข้าไปเพื่อหาของแปลกๆ น่าสนใจมาเรียกลูกค้า ซึ่งไม่ได้เป็นของประจำที่เราซื้อ เรื่องนี้ต้องจัดการเรื่องการเงินกันอยู่พอสมควร 

ซึ่งทางหนึ่งที่ฉันสนใจก็คือ การ สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคลของธนาคารยูโอบีเขา ที่นึกถึงเจ้านี้ก็เพราะจำได้ว่าตอนทำงานประจำ มีเพื่อนที่ทำงานเคยไปขอสินเชื่อนี้และเขาบอกว่าอนุมัติง่ายไม่ยาก และไม่ต้องใช้คนหรือหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน 

จริงก็กังวลอยู่ในเรื่องการ สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช  เพราะดอกเบี้ยสินเชื่อแบบนี้ เพราะมันสูงอยู่ถ้าเทียบกับเงินกู้อื่น แต่ด้วยความที่ การ สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช มันไม่น่าจะยุ่งยาก (ไม่ต้องหาคนค้ำ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์) และอนุมัติได้เร็ว อีกทั้งเราก็แน่ใจว่าไม่ได้ใช้มาก แค่เอามาเสริมเวลาต้องการซื้อของแปลกใหม่มาเรียกลูกค้า ซึ่งส่วนนี้เราจัดการเอง ในแบบคนรุ่นใหม่ที่เน้นเร็ว ก็เลยคิดว่ามันน่าจะคุ้มและจัดการได้

สมัครสินเชื่อยูโอบี UOB-icash-สินเชื่ออนุมัติง่าย รู้ผลอนุมัติเร็วทันใจ

แต่ที่กังวลอยู่ก็คือเรื่องของการเตรียมเอกสารไปยื่น เพราะตอนที่เพื่อนเล่าให้ฟัง เขาและเราทำงานประจำ มีเงินเดือนสม่ำเสมอ บริษัทที่ทำอยู่ก็มีชื่อเสียงระดับหนึ่ง โอกาสมันก็น่าจะง่าย แต่มาตอนนี้ที่มาทำธุรกิจส่วนตัวก็ไม่แน่ใจว่าการ สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช มันจะมีอะไรยุ่งยากเพิ่มขึ้นแค่ไหน โอกาสได้สินเชื่อจะลดลงหรือเปล่า...

ก็ยอมรับนะว่ากลัวจะไม่ผ่าน แต่พอคิดไปคิดมา... ถ้าไม่ผ่าน หลังจากการ สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช จากธนาคารเขา เราก็แค่อยู่เหมือนเดิมในปัจจุบัน เพราะฉะนั้น ลองดูก็เห็นเป็นไร ไม่ได้ก็คือ ไม่ได้ แต่ถ้าได้ เราก็จะมีเงินมาเสริม เพื่อทดลองทำการตลาดไม่ต้องลำบากในการขอพ่อแม่ก่อน ซึ่งก็คงต้องอธิบายกันยาวเหมือนกัน ด้วยความที่พวกท่านค้าขายแบบเดิมมานาน เราจะลองวิธีการแหกแนวอาจจะไม่เห็นด้วยง่ายๆ นัก และเห็นว่าในการ สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช ค่าธรรมเนียมในการขอสินเชื่อก็ไม่มี  ดังนั้นไม่ได้ก็ไม่เสียอะไร ถ้าได้ก็มีเงินมาลุยการตลาด ก็เลยตัดสินใจว่าต้องลองดู

อย่างไรก็ตามเรื่องที่ฉันกังวลที่สุดเป็นเรื่องของเอกสารกลัวว่ามันจะไม่เข้าหลักการของเขา แต่ในความเป็นจริงแล้วการ สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช นั้น นอกเหนือจกพนักงานประจำหรือข้าราชการแล้ว เขาก็เปิดโอกาสให้คนทำธุรกิจส่วนตัวสามารถยื่นเรื่อง สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช ได้ด้วยเช่นกัน

คุณสมบัติของคนทำธุรกิจส่วนตัวในการ สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช คือ

  1. มีรายได้ของกิจการเกิน 20,000 บาท ขึ้นไป ซึ่งแน่นอนว่าข้อนี้เรามั่นใจอยู่เพราะแต่ละเดือนมีรายได้มากกว่านั้นในการค้าขาย
  2. เป็นกิจการที่เปิดดำเนินการต่อเนื่องมานานกว่า 3 ปี ข้อนี้ก็ไม่มีปัญหา เพราะที่บ้านทำมานานร่วม 30 กว่าปีแล้ว

เอกสารที่ต้องเตรียมในการ สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช สำหรับเจ้าของกิจการ

  1. สำเนาบัตรประชาชน
  2. สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท/ ทะเบียนการค้า (อายุไม่เกิน 3 เดือน)
  3. สำเนาบัญชีธนาคารของร้านย้อนหลัง 6 เดือน
  4. สำเนารายชื่อผู้ถือหุ้นปัจจุบัน (อายุไม่เกิน 3 เดือน)
  5. สำเนาบัญชีสำหรับโอนเงิน

เอกสารในการ สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช สำหรับเจ้าของกิจการ ดูไม่ยากอย่างที่คิดเท่าไหร่ เพราะเอกสารส่วนใหญ่มีอยู่แล้ว และเอกสารผู้ถือหุ้นก็ไม่ได้ใช้เพราะที่ร้านไม่มีหุ้นส่วนมาร่วมลงทุนอะไร เอกสารในการ สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช ก็เลยง่ายกว่าที่คาด ตอนนี้ฉันยื่นเอกสารไปหมดแล้ว รอเวลาพิจารณา เขาแจ้งว่าใน 2 อาทิตย์จะแจ้งให้ทราบ ถ้าได้ผลยังไงจะมาเล่าให้ฟังอีกที สำหรับตอนนี้ สบายใจได้อย่างก็คือ ทั้งคุณสมบัติ และเอกสารเรามีครบ ไม่ได้ยากเหมือนที่คิด ตอนแรกยังรู้สึกเสียดายว่าทำไมเราไม่ทำเรื่องตั้งแต่ตอนเป็นพนักงานประจำ แต่พอเอาเข้าจริงๆ มันดูง่ายกว่าที่คิดนะ