สมัครบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส (UOB Cash Plus) มีเงินสดสำรองพร้อมใช้ตลอด 24 ชั่วโมง


สมัครบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส (UOB Cash Plus) ให้วงเงินอนุมัติสูงมาก สูงสุด 1 ล้านบาท    หรืออนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน  โดยมีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ 25% ต่อปีมีการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้น ลดดอก 

มีข้อเสนอพิเศษนั่นคือ อัตราดอกเบี้ย 0 % ใน 1 รอบบัญชี สำหรับกรณีที่ขอให้โอนยอดเงินสดเข้าบัญชีขั้นต่ำ 50% ของวงเงินที่ได้รับ หลังจากสิ้นสุด 1 รอบบัญชีนั้นแล้ว ทางธนาคารก็จะคิดดอกเบี้ยจากยอดค้างชำระตามอัตราดอกเบี้ยปกติ

อัตราดอกเบี้ยปกติ สูงสุด 28% ต่อปี

รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 15,000 บาท ขึ้นไป

บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส (UOB Cash Plus) ให้คุณมีเงินสดสำรองพร้อมใช้ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสดจากธนาคารยูโอบีตัวนี้ ก็มาพร้อมกับคอนเซป  “พร้อมให้คุณมีเงินสดสำรองพร้อมใช้ตลอด 24 ชั่วโมง”  ซึ่งหากจะมองในภาพรวมของผลิตภัณฑ์ประเภทบัตรต่างๆจากธนาคารยูโอบี ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคล กลุ่มลูกค้าที่เป็นเป้าหมาย จะแตกต่างไปจากบัตรกดเงินสดของธนาคารอื่นๆ โดยเฉพาะในเรื่องของฐานเงินเดือนและวงเงินที่จะได้รับ

อย่างบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส ก็มีเงื่อนไขเกี่ยวกับคุณสมบัติเบื้องต้นเรื่องฐานเงินเดือนของผู้สมัคร ต้องมีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป ซึ่งถือว่าสูงกว่าบัตรกดเงินสดของธนาคารอื่น ที่ส่วนใหญ่จะกำหนดคุณสมบัติว่า รายได้ต่อเดือนขั้นต่ำ 10,000 บาท ขึ้นไป

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของ บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส

ความน่าสนใจของบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส  อย่างแรกก็คือ วงเงิน 5 เท่าของรายได้ สูงสุดถึง 1,000,000 บาท แบบพร้อมใช้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นการเพิ่มสภาพคล่องของการใช้จ่ายในทุกสถานการณ์

สามารถเบิกถอนเงินสดในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ แบงก์กิ้งหรือระบบออนไลน์ ตลอดจนการใช้บัตรยูโอบี แคชพลัสเบิกถอนเงินสดได้ทันทีจากตู้เอทีเอ็มทั้งในและต่างประเทศ ที่มีเครื่องหมาย “PLUS” โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดแต่อย่างใด

มีข้อเสนอพิเศษนั่นคือ อัตราดอกเบี้ย 0 % ใน 1 รอบ บัญชี สำหรับกรณีที่ขอให้โอนยอดเงินสดเข้าบัญชีขั้นต่ำ 50% ของวงเงินที่ได้รับ หลังจากสิ้นสุด 1  รอบบัญชีนั้นแล้ว ทางธนาคารก็จะคิดดอกเบี้ยจากยอดค้างชำระตามอัตราดอกเบี้ยปกติ

ข้อควรทราบอีกอย่างหนึ่งก็คือ อัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส จะมีความแตกต่างกันไปตามรายได้ของผู้ถือบัตร ได้แก่ รายได้ 15,000-24,000 บาท อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 28% รายได้ 25,000-49,999บาท อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 27% และรายได้ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 25% ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ฟรีตลอดชีพ

สมัครบัตรกดเงินสด-UOB-Cash-Plus บัตรสินเชื่อกดเงินสดอนุมัตติเร็วทันใจ

บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส เหมาะกับใคร?

จากข้อมูลคุณสมบัติของผู้ถือบัตรกับวงเงินที่จะได้รับ ต้องบอกว่าบัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส เหมาะกับผู้ที่มีรายได้ประจำค่อนข้างสูง เทียบเท่ากับการทำบัตรเครดิต ซึ่งถือว่าสูงกว่าผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสดของสถาบันการเงินอื่นๆทั่วไป แต่ในขณะเดียวกันก็ให้วงเงินอัตราที่สูงมากด้วย นั่นคือสูงสุดถึง 1,000,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

เมื่อมองโดยภาพรวมทั้งคุณสมบัติของผู้สมัครกับจำนวนเงินสดที่จะได้รับ บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการนำเงินไปใช้ซื้อสินค้าหรือบริการที่มีราคาสูง และที่สำคัญต้องมีรายได้เพียงพอในการชำระหนี้แต่ละเดือนด้วย ซึ่งในส่วนนี้ธนาคารจะเป็นผู้พิจารณาเอง

ถ้าคุณเป็นผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนค่อนข้างมาก อัตราดอกเบี้ยการชำระคืนก็จะถูกลงไปด้วย และจะเรียกว่าเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของธนาคารก็ว่าได้ ส่วนสินค้าหรือบริการที่เหมาะสมกับวงเงินของบัตรกดเงินสดนี้ ขอยกตัวอย่างเช่น การนำไปซื้อทัวร์ต่างประเทศ การใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยว  ซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยอย่าง สมาร์ทโฟน  แท็บเลต โน้ตบุ๊ค กล้องดิจิตอล สินค้าประเภท กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าแบรนด์เนม เหล่านี้เป็นต้น

ดังนั้น ผู้ที่เหมาะสมกับการใช้บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส นอกจากจะเป็นผู้มีรายได้ประจำต่อเดือนค่อนข้างสูงแล้ว ยังต้องมีประวัติทางการเงิน หรือเรียกง่ายๆว่าเครดิตดีด้วย ตลอดจนการมีวินัยในการชำระหนี้ต่อเดือนที่ต้องมีความสม่ำเสมอนั่นเอง

ข้อดีและข้อเปรียบเทียบของ บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส

ข้อดี ของบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส ที่เห็นได้ชัดก็คือ วงเงินที่สูงมาก และยิ่งผู้สมัครมีรายได้ต่อเดือนสูง ดอกเบี้ยก็จะลดลงไปได้ประมาณหนึ่ง เช่น เงินเดือน 50,000 บาท ถ้าได้อนุมัติ เป็นวงเงิน 5 เท่า ก็จะมีเงินสดสำรองไว้ใช้จ่าย 250,000 บาท โดยมีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 25 % อีกทั้งยังมีการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้น ลดดอก เช่นเดียวกับบัตรกดเงินสดของสถาบันการเงินอื่นๆด้วย และเมื่อชำระเงินคือ มูลค่าของวงเงินก็จะคงอยู่แบบหมุนเวียน ช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินในแต่ละเดือนได้เป็นอย่างดี 

หากคุณเป็นผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนค่อนข้างสูง ไม่มีภาระหนี้สินใดๆ และต้องการเงินก้อนหนึ่งไปใช้ซื้อสินค้าหรือบริการที่ต้องการ แล้วสามารถจ่ายคืนเป็นเดือนได้ เงินสดสำรองวงเงินสูงมากของบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส นี้ คือข้อดีที่สุดที่คุณกำลังมองหาแน่นอน

ข้อเปรียบเทียบ ของบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส  บัตรนี้เป็นบัตรสำหรับกลุ่มลูกค้ารายได้สูงของธนาคาร และไม่มีโปรโมชั่นเสริม ของสมนาคุณหรือของแถมใดๆ  พูดง่ายๆว่า เป็นบัตรที่เจาะกลุ่มลูกค้ารายได้ต่อเดือนสูงหรือเป็นลูกค้าชั้นดีที่มีความต้องการเงินก้อนในวงเงินค่อนข้างสูงไปใช้จ่ายกับสินค้าหรือบริการในระดับพรีเมี่ยม

คนที่สนใจผลิตภัณฑ์นี้ ต้องมีคุณสมบัติครบถ้วน และมีความสามารถในการชำระเงินได้ทุกเดือน แม้ว่าจะเป็นเงินจำนวนมาก ก็บริหารจัดการได้ เพราะถ้าหากมีความผิดพลาดใดๆจนส่งผลกระทบต่อการชำระหนี้ ยอดชำระทั้งต้นทั้งดอกก็จะพุ่งสูงมากตามไป นี่คือข้อควรระวังก่อนตัดสินใจสมัครบัตร ที่ต้องศึกษารายละเอียดอย่างรอบคอบ

สรุปแล้ว บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส  ก็มีจุดเด่นอยู่ที่จำนวนเงินอนุมัติค่อนข้างสูงมาก และผู้ถือบัตรก็ต้องมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขจองธนาคารไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรายได้ต่อเดือนและเครดิตทางการเงินที่ดีควบคู่กัน ซึ่งการที่ได้รับอนุมัติเงินเป็นจำนวนสูงมาก ผู้ถือบัตรเองก็ต้องมั่นใจในศักยภาพการชำระเงินคืนของตนเองด้วย จะเห็นได้จากการที่ธนาคารแบ่งอัตราดอกเบี้ยเป็น 3 ระดับตามรายได้ของผู้ถือบัตร เพื่อเป็นการเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นเป้าหมายหลักของธนาคารนั่นเอง 

นอกจากนี้ในส่วนของการชำระเงินค่างวดในแต่ละเดือน ก็สามารถเลือกช่องทางการชำระได้หลายวิธี เช่น การหักจากบัญชีธนาคารยูโอบี การจ่ายผ่านระบบยูโอบี เพอร์ซัลนอล อินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้ง หรือนำบิลค่างวดไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ธนาคารยูโอบี  บริการเหล่านี้จะไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มใดๆ  แต่ถ้าเป็นบริการอื่นอย่างเช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส ก็จะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มมาอีก 15-20 บาท จะเลือกการชำระแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกของผู้ถือบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส แต่ละคน