สมัครบัตรเครดิตเคทีซี แคชแบก วีซ่า แพลทินัม ได้เงินคืน ทุกครั้ง ทุกยอด


บัตรเครดิตเคทีซี แคชแบก วีซ่า แพลทินัม    เป็นบัตรเครดิตประเภทเครดิตเงินคืนที่ใช้จ่ายผ่านบัตร สูงสุดทันทีถึง 0.8% จากยอดรวม  • ได้รับส่วนลดสูงสุด 4% เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางในประเทศ   ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดการใช้งาน • สามารถใช้กดเงินสดล่วงหน้าได้เต็มจำนวน 100% ของวงเงินที่เหลือ  ผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการ FLEXI ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0-0.89% เป็นระยะเวลาถึง 10 เดือน 

อัตราดอกเบี้ย 16% ต่อปี

รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 15,000 บาท ขึ้นไป

บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบก วีซ่า แพลทินัม KTC CASH BACK VISA PLATINUM

บัตรเครดิตเคทีซี แคชแบก วีซ่า แพลทินัม เป็นบัตรเครดิตประเภทเครดิตเงินคืน ภายใต้คำจำกัดความว่า “ใช้ที่ไหนก็ได้เงินคืน ทุกครั้ง ทุกยอด”  ที่ใช้จ่ายผ่านบัตร สูงสุดทันทีถึง 0.8% จากยอดรวม นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเด่น และสิทธิพิเศษที่น่าสนใจอีกมากมาย ดังต่อไปนี้

สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นเด่นของ บัตรเครดิตเคทีซี แคชแบก วีซ่า แพลทินัม

  • ได้รับส่วนลดสูงสุด 4% เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางในประเทศ อีกทั้งยังฟรีค่าธรรมเนียมตลอดการใช้งาน
  • สิทธิพิเศษเหนือระดับจาก Visa Platinum Privilege จากทั่วโลก นั่นคือ ส่วนลด เครดิตเงินคืนและการสะสมคะแนน
  • เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินภายในประเทศผ่าน KTC World Travel Service ผ่านบัตร จะได้รับส่วนลดไปเลยอีก 4% พร้อมทั้งประกันคุ้มครองอุบัติเหตุด้วยวงเงินสูงสุดถึง 8 ล้าน บาท และประกันการเดินทางให้อย่างสะดวกสบาย
  • เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC Cash Back Visa Platinum ทุกๆยอดใช้จ่าย 25 บาท จะสามารถสะสมคะแนนได้ 1 คะแนน และเป็นคะแนนที่ไม่มีวันหมดอายุ เอาไว้แลกซื้อสินค้าและบริการต่างๆได้ตามโปรโมชั่นและร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • สำหรับเงื่อนไขเครดิตเงินคืน ถ้ายอดรวมค่าใช้จ่ายในแต่ละรอบบิล น้อยกว่า 30,001 คืนเงิน 40% ,ยอดรวมค่าใช้จ่ายในแต่ละรอบบิล 30,001-80,000 คืนเงิน 0.60% และ ยอดรวมค่าใช้จ่ายในแต่ละรอบบิลมากกว่า 80,000 คืนเงิน 0.80%
  • ในทุก 3,000 คะแนน สามารถใช้แทนเงินสดมูลค่า 300 บาท เพื่อแลกซื้อสินค้าหรือบริการ พร้อมรับกลับบ้านได้เลยทันที ทุกร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ KTC Forever
  • มีบริการแบ่งชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตรเครดิตที่เรียกว่า โปรแกรม FLEXI เพื่อความคล่องตัวในการบริหารค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน  ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือ 89% ต่อเดือน นานสูงสุด 10 เดือน
  • สามารถใช้กดเงินสดล่วงหน้าได้เต็มจำนวน 100% ของวงเงินที่เหลืออยู่ในบัตร ณ เวลานั้น

สมัครบัตรเครดิตเคทีซี แคชแบ็ก KTC-CASH-BACK-อนุมัติง่าย รู้ผลอนุมัติเร็ว

บัตรเครดิตเคทีซี แคชแบก วีซ่า แพลทินัม เหมาะกับใคร?

โดยภาพรวมแล้ว กลุ่มลูกค้าที่เหมาะกับบัตรนี้จะ เป็นกลุ่มลูกค้าที่นิยมใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่าการใช้เงินสดเป็นประจำอยู่แล้ว ด้วยความโดดเด่นของตัวบัตรเครดิตเคทีซี แคชแบก วีซ่า แพลทินัม ก็คือยิ่งใช้จ่ายมากก็ยิ่งได้เครดิตเงินคืนมากตามไปด้วย  ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งตามศูนย์การค้าชั้นนำ การรับประทานอาหาร การใช้จ่ายในเรื่องกิจกรรมท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ที่พัก เหล่านี้เป็นต้น

ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ นอกจากเครดิตเงินคืนแล้ว ก็ยังจะได้คะแนนสะสม ในทุกๆการใช้จ่าย แบบไม่มีวันหมดอายุ รวมถึงบริการผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการ FLEXI  ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0-0.89% เป็นระยะเวลาถึง 10 เดือน ซึ่งถือได้ว่า เป็นบัตรที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อย่างครอบคลุม  โดยมีเงื่อนไขเรื่องของรายได้ประจำต่อเดือน ที่ 15,000 บาท นั่นหมายความว่า กลุ่มคนหนุ่มสาวที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานก็มีโอกาสสมัครบัตรเครดิตเคทีซี แคชแบก วีซ่า แพลทินัมใบนี้ได้ แบบฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพโดยไม่มีเงื่อนไข

สรุป จะเห็นได้ว่าบัตรเครดิตเคทีซี แคชแบก วีซ่า แพลทินัม เป็นบัตรเครดิตที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของเครดิตเงินคืน และการสะสมคะแนน ซึ่งยิ่งใช้จ่ายผ่านบัตรบ่อยเท่าไหร่ก็ยิ่งมีความคุ้มค่ามากเท่านั้น ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของเคทีซีใบนี้ จึงได้รับความนิยมอยู่ในอันดับต้นๆเลยทีเดียว

ซึ่งหากได้ศึกษาข้อมูลข้างต้นแล้ว รู้สึกว่าเป็นบัตรที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เช่น ในเรื่องของการเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ทั้งเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวหรือทำงาน และการใช้จ่ายเพื่อการ ช้อปปิ้ง  รับประทานอาหารบ่อยๆ บัตรเครดิตเคทีซี แคชแบก วีซ่า แพลทินัม ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ และคุ้มค่ามากในหลายๆด้าน หากเทียบกับบัตรเครดิตในเซกชั่นเดียวกันของสถาบันการเงินอื่น ซึ่งบัตรประเภทแคชแบกส่วนใหญ่ จะไม่มีการสะสมคะแนน แต่สำหรับเคทีซีนั้น มีครบทุกความต้องการอย่างแท้จริง