สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ รับ 17,000 ไมล์สะสม


บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์   • สมัครผ่านออนไลน์รับ 17,000 ไมล์สะสม ครบทุกไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยวทั่วโลก รับสิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุมูลค่า 35 ล้านบาท  • ฟรีบริการรถลีมูซีนรับส่งบ้านและสนามบินสุวรรณภูมิ 2ครั้งต่อปี ในระยะทางไม่เกิน 50 กม.จากสนามบิน ฟรีบริการห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิไม่จำกัดจำนวนเมื่อแสดงบัตร  • ไมล์สะสมสามารถนำไปแลกตั๋วเครื่องบินของสายการบินไทย และสายการบินในเครือสตาร์ อัลไลแอนซ์( Star Alliance) ได้แก่ สิงคโปร์แอร์ไลน์ ,แอร์นิปปอนแอร์เวย์ ,แอร์ไชน่า เป็นต้น

อัตราดอกเบี้ย 16% ต่อปี 

รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 50,000 บาท ขึ้นไป

บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ (Citi Royal Orchid Plus Preferred Credit Card)

การท่องเที่ยวก็เป็นกิจกรรมยอดนิยมอย่างหนึ่งของผู้คนในยุคนี้ และผลิตภัณฑ์ทางการเงินโดยเฉพาะบัตรเครดิตที่มีสิทธิประโยชน์ในเรื่องการท่องเที่ยวเป็นพิเศษของธนาคารต่างๆก็มีออกมาให้ได้เลือกใช้เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกกันอย่างหลากหลาย และสำหรับ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ โดยธนาคารซิตี้แบงก์ ก็ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและน่าสนใจมากทีเดียว ดังรายละเอียดที่จะนำเสนอในหัวข้อถัดไป

จุดเด่นของ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์

เรื่องเที่ยวกับเรื่องกิน ถือว่าเป็นของคู่กัน ดังนั้นสิทธิประโยชน์ โปรโมชั่นและการสะสมแต้มของ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ จึงเต็มไปด้วยสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยวทั่วโลก เช่นการเดินทาง ที่พัก ร้านอาหาร โดยมีจุดเด่นของบัตรเครดิต ดังนี้

  • มีโปรโมชั่นตั้งแต่การสมัครบัตรผ่านรูปแบบออนไลน์ในฐานะลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตรายใหม่ นั่นคือ รับ 17,000 ไมล์สะสม หรือรับไมล์สะสมสูงสุด 10,000ไมล์ เมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทยระหว่างประเทศเพื่อเดินทางภายใน 12 เดือนหลังจากได้รับบัตร อย่างไรก็ตามโปรโมชั่นการสมัครบัตรจะมีกำหนดระยะเวลาและมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ หากสนใจต้องเช็ครายละเอียดที่อัพเดตล่าสุดอีกครั้งด้วย
  • การใช้จ่ายผ่านบัตรในกลุ่มร้านอาหารและท่องเที่ยวในเมืองไทย ทุก 15 บาท จะได้รับ 1 ไมล์สะสม สำหรับในต่างประเทศ จะได้รับ 1 ไมล์สะสม ทุก 20 บาท โดยไม่มีวันหมดอายุ แต่ถ้าไม่ได้ใช้จ่ายในกลุ่มอาหารและท่องเที่ยวก็จะได้รับคะแนนสะสมเป็นโบนัส เพื่อแลกของสมนาคุณหรือส่วนลดตามเงื่อนไขของบัตร
  • ไมล์สะสมสามารถนำไปแลกตั๋วเครื่องบินของสายการบินไทย และสายการบินในเครือสตาร์ อัลไลแอนซ์( Star Alliance) ได้แก่ สิงคโปร์แอร์ไลน์ ,แอร์นิปปอนแอร์เวย์ ,แอร์ไชน่า เหล่านี้เป็นต้น
  • มีสิทธิพิเศษระหว่างเดินทางหลากหลายรูปแบบ เช่น ฟรีบริการรถลีมูซีนรับส่งบ้านและสนามบินสุวรรณภูมิ 2ครั้งต่อปี ในระยะทางไม่เกิน 50 กม.จากสนามบิน ฟรีบริการห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิไม่จำกัดจำนวนเมื่อแสดงบัตร โดยสารของสาย การบินไทย เส้นทางระหว่างประเทศ และบริการความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนเหมือนมีเลขาส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ผู้ถือบัตรเครดิตมีสิทธิ์ที่จะเลื่อนสถานะภาพสู่สมาชิกบัตรทองรอยัล ออร์คิด พลัส ของสายการบินไทย เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป ภายใน 1 ปี และเดินทางกับสายการบินไทยในระยะเวลาเดียวกันตามเงื่อนไขที่กำหนด เช่นเดินทางระหว่างประเทศอย่างน้อย 15 เที่ยวบิน เป็นต้น
  • ได้รับสิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุมูลค่า 35 ล้านบาท เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตร รวมถึงการคุ้มครองในส่วนของค่ารักษาพยาบาลหากเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุขณะเดินทางสูงสุดถึง 8 แสนบาท

สมัครบัตรเครดิต Citibank-Credit-Card_ROP-พรีเฟอร์ อนุมัติง่าย รู้ผลอนุมัติเร็วทันใจ

บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ เหมาะกับใคร

  • เหมาะกับคนที่ต้องเดินทางระหว่างประเทศบ่อยครั้ง ซึ่งความหมายของการเดินทางในที่นี้ ไม่ใช่แค่การท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว แต่อาจจะเป็นการเดินทางเพื่อติดต่องานหรือธุรกิจ สิทธิประโยชน์ของบัตรจะเป็นตัวช่วยในการอํานวยความสะดวกสบายให้กับผู้ถือบัตรตลอดการเดินทาง อย่างคุ้มค่า เรียกว่ายิ่งใช้บ่อย หรือใช้ในมูลค่ามากเท่าไหร่ก็ยิ่งคุ้มค่ามากเท่านั้น ทั้งไมล์สะสมและการสะสมคะแนนโบนัสควบคู่กัน
  • ผู้ที่ความชื่นชอบการท่องเที่ยวต่างประเทศและนิยมใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่าการใช้เงินสด ทั้งในเรื่องของการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร รวมไปถึงการช้อปปิ้ง ซึ่งสิทธิประโยชน์ของ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ ก็ไม่ได้มีแค่เรื่องของไมล์สะสมหรือการสะสมคะแนนเท่านั้น แต่ยังมีแคมเปญเรื่องการท่องเที่ยวที่จัดขึ้นเป็นประจำเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เช่น รางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศในยุโปสำหรับลูกค้าใหม่ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด เป็นต้น
  • ควรจะเป็นผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนค่อนข้างสูงในระดับหนึ่ง เนื่องจากเงื่อนไขแรกของผู้สมัครบัตรก็คือ ต้องมีรายได้อย่างน้อย 50,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน นั่นหมายความว่า ยิ่งคุณมีรายได้มาก ความรับผิดชอบในการชำระเงินคืน ก็ต้องมีวินัยมากด้วยเช่นกัน จึงจะเกิดประโยชน์คุ้มค่าสูงสุดสำหรับตัวผู้ถือบัตรเอง
  • เหมาะกับผู้ที่มีความต้องการที่จะได้เป็นสมาชิกบัตรทองรอยัล ออร์คิด พลัส ของการบินไทย ที่มีสิทธิประโยชน์อีกมากมายสำหรับผู้ที่เดินทางระหว่างประเทศบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวก็ตาม เริ่มจากการถือบัตรเครดิตตัวนี้ แล้วทำตามเงื่อนไขที่กำหนด ก็จะมีโอกาสได้บัตรทองรอยัล ออร์คิด พลัสสูงมาก

ข้อมูลอื่นๆที่ควรทราบเกี่ยวกับ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์

อย่างที่ได้กล่าวถึงไปในเนื้อหาข้างต้นแล้วว่า บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ คือบัตรเครดิตสำหรับคนที่ต้องเดินทางระหว่างประเทศบ่อยๆ ทั้งไปทำงานและไปท่องเที่ยว แต่สิทธิประโยชน์จากการถือบัตรก็ไม่ได้มีแค่เรื่องการเดินทางเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีในส่วนของที่พัก ร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ กับร้านค้าที่ร่วมรายการ Citibank World Privileges Program ทั่วโลก อาทิ ส่วนลดในดิวตี้ฟรี และเอาท์เลทมอลล์ในประเทศญี่ปุ่น  ส่วนลดร้านอาหารในประเทศสิงคโปร์

รวมทั้งในประเทศไทย ก็มีธุรกิจที่ร่วมรายการนี้ให้เลือกใช้บริการเป็นจำนวนไม่น้อย  นอกจากนี้ ก็ยังมีโปรโมชั่นและแคมเปญอื่นๆอีกหลากหลายรูปแบบที่จะมาสร้างแรงจูงใจในการออกเดินทางให้กับผู้ใช้บัตรเครดิตอย่างคุ้มค่าด้วย

สรุปแล้ว บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันโดดเด่นจากธนาคารซิตี้แบงก์ ที่ออกมาเพื่อลูกค้าเฉพาะกลุ่มภายใต้คำจำกัดความว่า “ที่สุดแห่งเอกสิทธิ์พิเศษในการเดินทาง” ถ้าหากคุณเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบัตรเครดิตนี้ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยว หรือต้องเดินทางเพราะเหตุผลในเรื่องของหน้าที่การงาน หากมีบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์  ติดตัวไปไหนมาไหนด้วยเพิ่มอีกใบ

ต้องบอกว่าจะเป็นบัตรที่สร้างความคุ้มค่าให้กับคุณได้มากเลยทีเดียว โดยเฉพาะคนที่ใช้บริการของสายการบินไทยเป็นหลัก และมีความคิดว่าอยากจะได้บัตรทองรอยัล ออร์คิด พลัส มาครอบครองไว้อีกสักใบ เพื่อจะได้อัพเกรดที่นั่งจากชั้นธุรกิจเป็นชั้นเฟิร์สคลาสในราคาพิเศษ หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่จะสร้างประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆของชีวิตได้ในแบบที่บัตรอื่นๆไม่มี  เพราะฉะนั้นทางเลือกในการตัดสินใจทำบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ ก็คือทางเลือกที่คุ้มค่าในระยะยาวที่คุ้มค่าแน่นอน