สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด รับ 3,500 คะแนน กระเป๋าเดินทาง Trendy Trolley Bag


สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด บัตรเครดิตสะสมคะแนน   • รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 3,500 คะแนน  กระเป๋าเดินทาง Platinum Trolley Bag มูลค่ากว่า 5 พันบาท  รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดได้สูงสุดถึง 5 เท่า  รับเครดิตเงินคืนเข้าบัตร มูลค่า 2% จากการใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ • คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ในวงเงินมูลค่าสูงสุดถึง 7 ล้านบาท เมื่อชำระค่าตั๋วโดยสารผ่านบัตรเครดิต

อัตราดอกเบี้ย 16% ต่อปี

รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 15,000 บาท ขึ้นไป

สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด รับซิตี้รีวอร์ด 3,500 คะแนน

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด  เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทสะสมคะแนนที่มีจุดประสงค์เพื่อนำไปแลกของสมนาคุณหรือส่วนลดต่างๆ จากการใช้จ่ายผ่านบัตร และถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างโดดเด่นของซิตี้แบงก์ ด้วยเหตุผลในเรื่องของร้านค้า ห้างสรรพสินค้าตลอดจนธุรกิจบริการต่างๆที่ร่วมรายการซึ่งมีความหลากหลาย ครอบคลุมทุกการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน จึงมีโปรโมชั่นพร้อมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย โดยมีรายละเอียดตามที่จะนำเสนอในหัวข้อถัดไป

จุดเด่นของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด

  • อันดับแรกก็คือโปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ สำหรับของสมนาคุณพิเศษล่าสุดที่จะได้รับ ได้แก่คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 3,500 คะแนน ซึ่งสามารถนำ 500 คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดจากส่วนนี้ไปแลกรับกระเป๋าเดินทาง Platinum Trolley Bag ขนาด20 นิ้ว มูลค่ากว่า 5 พันบาทได้ทันที่ 1 ใบ ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า ต้องสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่ 5 พันบาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับบัตร
  • ผู้ถือบัตรสามารถรับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดได้ถึง 5 เท่า จากการใช้จ่ายผ่านบัตรใน 3 กลุ่มต่อไปนี้ อย่างแรกคือ ร้านอาหาร อย่างที่สองเป็นเรื่องของการท่องเที่ยวและ การใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศ นั่นก็หมายถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ต่างประเทศนั่นเอง เงื่อนไขสำคัญที่ควรทราบอีกอย่างก็คือ พิเศษเฉพาะในเดือนเกิดของผู้ถือบัตรจะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ถึง 7 เท่า กับการใช่จ่ายใน 3 กลุ่มที่ได้กล่าวถึงไปนี้
  • มีโอกาสได้รับคะแนนโบนัสพิเศษ ถึง 5,000 คะแนน ภายใต้เงื่อนไขการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในกลุ่มของร้านอาหาร การท่องเที่ยวและการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ต่อไตรมาส ( 3 เดือน) รวมเป็นมูลค่าขั้นต่ำ 150,000 บาทขึ้นไป
  • มีโปรโมชั่นพิเศษ รับเครดิตเงินคืนเข้าบัตร มูลค่า 2% จากการใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 800 บาทต่อเซลล์สลิป สูงสุดถึง 4,800 บาทต่อเดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านทาง SMS และโปรโมชั่นนี้จะมีเวลาจำกัด ในช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรเครดิตจะได้รับการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ในวงเงินมูลค่าสูงสุดถึง 7 ล้านบาท เมื่อชำระค่าตั๋วโดยสารผ่านบัตรเครดิต รวมถึงเงินชดเชยในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น กระเป๋าเดินทางสูญหายหรือมาถึงล่าช้า เป็นต้น

บัตรเครดิต Citi reward MC อนุมัติง่าย

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด  เหมาะกับใคร

จากรายละเอียดข้อมูลเรื่องของโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ที่ได้นำเสนอไปข้างต้น จะเห็นได้ว่า ผู้ที่เหมาะกับการใช้บัตรเครดิต ก็มีดังต่อไปนี้

  • ผู้ที่ชอบรับประทานอาหารนอกบ้าน หรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆว่า สายกิน เพราะร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการสิทธิพิเศษกับซิตี้แบงก์ต้องบอกว่ามีจำนวนมาก แทบจะครอบคลุมร้านอาหารทุกประเภท โดยเฉพาะร้านที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านสไตล์คาเฟ่ ร้านกาแฟ ยิ่งรับประทานบ่อยๆและใช้จ่ายผ่านบัตรนี้มากเท่าไหร่ ก็จะได้คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดมากเท่านั้น
  • เหมาะกับผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อธุรกิจการงานหรือการท่องเที่ยวก็ตาม การใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตในต่างประเทศมีความสะดวกและค่อนข้างปลอดภัยมากกว่าการพกเงินสดอยู่แล้ว และยังมีสิทธิประโยชน์มากมาย ทั้งการจองตั๋วเครื่องบินโดยใช้บัตร การใช้บัตรชำระเงินค่าที่พัก ช้อปปิ้ง รับประทานอาหารหรือแม้กระทั้งรถเช่า ทั้งหมดนี้ มีคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดที่จะได้รับทุกๆเซลส์สลิปก็ว่าได้
  • ผู้ที่ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันด้วยบัตรเครดิตเป็นส่วนใหญ่ และมีแผนในการใช้สิทธิประโยชน์จากคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดเพื่อแลกของสมนาคุณได้อย่างคุ้มค่า ตัวอย่างเช่น คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นคะแนนของสายการบิน เมื่อต้องซื้อตั๋วเครื่องบิน หรือ นำไปเป็นส่วนลดเมื่อใช้บัตรเครดิตชำระค่าอาหาร รวมถึงการแลกซื้อสินค้าในราคาโปรโมชั่น ด้วยการนำคะแนนบวกกับเงินสด ซึ่งทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • คนที่ชอบกิจกรรมท่องเที่ยวในประเทศ ก็เหมาะกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ดนี้เช่นกัน ไม่จำเป็นเดินทางไปต่างประเทศอย่างเดียวเท่านั้น เพราะทุกกิจกรรมในการท่องเที่ยว อย่างการจองโรงแรมที่พัก ก็สามารถใช้คะแนนสะสมมาเป็นส่วนลดได้ กับโรงแรมที่พักที่เข้าร่วมรายการ อีกทั้งยังได้คะแนนสะสมเพิ่มจากการใช้จ่ายทุกอย่าง เช่น ร้านอาหาร ร้านค้า แหล่งช้อปปิ้งต่างๆ ยิ่งถ้าใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางและเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมด้วย

หากลองพิจารณาถึงความเหมาะสมจากข้อมูลข้างต้นประกอบกับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวคุณเองว่ามีความสอดคล้องกันในทุกๆเงื่อนไข บัตรเครดิตใบนี้ก็จะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่าในเรื่องการใช้จ่ายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เรื่องอื่นๆที่ควรทราบเกี่ยวกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด

หากคุณกำลังสนในบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด อยู่ในตอนนี้ สิ่งแรกที่ควรทราบคือ ผู้สมัครต้องมีรายได้ประจำต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป และคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดจะเป็นคะแนนที่ไม่มีวันหมดอายุ  อีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญก็คือ นอกเหนือจากการใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดการท่องเที่ยว ร้านอาหารและการใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศแล้ว บัตรเครดิตใบนี้ก็ยังสามารถใช้ชำระเงินในการซื้อสินค้าหรือบริการทั่วไปได้ตามปกติ เพียงแต่จะไม่ได้รับคะแนนสะสมซิตี้รีอวร์ดเท่านั้น

นั่นหมายความว่าถ้าพกบัตรเครดิตใบนี้ในยามฉุกเฉินก็นำไปใช้จ่ายได้ทุกสถานการณ์  ส่วนในเรื่องของการชำระหนี้ในแต่ละเดือน ก็เป็นไปอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการชำระด้วยการหักจากบัญชีธนาคาร การชำระผ่านระบบอินเตอร์เนตแบงก์กิ้ง และชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารกับเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่มีบริการอยู่ทั่วประเทศ

สรุป หากคุณชอบสะสมคะแนนจากบัตรเครดิต เพื่อนำไปใช้แลกของสมนาคุณ ส่วนลดหรือโปรโมชั่นใดๆก็ตาม บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด  ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่มีความโดดเด่นหลายอย่าง ทั้งในเรื่องของคะแนนสะสมที่ถือว่าสูงมาก ภายใต้เงื่อนไขที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะชอบรับประทานอาหารนอกบ้าน ชอบเดินทางท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ

ยิ่งถ้ากิจกรรมเหล่านี้คือสิ่งที่คุณต้องทำเป็นประจำ ด้วยเหตุผลใดก็ตาม เช่น งานของคุณที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆและต้องเลี้ยงอาหารลูกค้าหรือลูกน้องเป็นประจำ ถ้ามีบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ใบนี้ ก็จะเป็นตัวช่วยที่คุ้มค่ามาก เพราะยิ่งคุณใช้จ่ายผ่านบัตรมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้คะแนนสะสมเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นสิธิประโยชน์ที่ต้องหารได้มากเท่านั้น