สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ บินคุ้ม ตอบทุกไลฟ์สไตล์


บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ บินคุ้ม ตอบทุกไลฟ์สไตล์  • สมัครบัตรผ่านออนไลน์รับ 5,000 ไมล์สะสม • ฟรีบริการห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จำนวน 2 ครั้งต่อปีปฏิทิน  • จ่ายผ่านบัตรจะได้รับ 1 ไมล์สะสม ทุก 20 บาท โดยไม่มีวันหมดอายุ   ได้รับสิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุมูลค่า 25 ล้านบาท เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตร 

อัตราดอกเบี้ย 16% ต่อปี 

รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 30,000 บาท ขึ้นไป

บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ (Citi Royal Orchid Plus Selected Credit Card) บินคุ้ม ตอบทุกไลฟ์สไตล์

บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนชอบการท่องเที่ยว ซึ่งผลิตภัณฑ์ทางการเงินโดยเฉพาะบัตรเครดิตที่มีสิทธิประโยชน์ในเรื่องการท่องเที่ยวเป็นพิเศษของธนาคารต่างๆก็มีออกมาให้ได้เลือกใช้เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกกันอย่างหลากหลาย และสำหรับ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ โดยธนาคารซิตี้แบงก์ ก็ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและน่าสนใจมากทีเดียว ดังรายละเอียดที่จะนำเสนอในหัวข้อถัดไป

จุดเด่นของ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์

สิทธิประโยชน์ โปรโมชั่นและการสะสมแต้มของ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ เต็มไปด้วยสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยวทั่วโลก เช่นการเดินทาง ที่พัก ร้านอาหาร โดยมีจุดเด่นของบัตรเครดิต ดังนี้

  • มีโปรโมชั่นตั้งแต่การสมัครบัตรผ่านรูปแบบออนไลน์ในฐานะลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตรายใหม่ นั่นคือ รับ 5,000 ไมล์สะสม อย่างไรก็ตามโปรโมชั่นการสมัครบัตรจะมีกำหนดระยะเวลาและมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ หากสนใจต้องเช็ครายละเอียดที่อัพเดตล่าสุดอีกครั้งด้วย
  • ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร จะได้รับ 1 ไมล์สะสม ทุก 20 บาท โดยไม่มีวันหมดอายุ
  • ไมล์สะสมสามารถนำไปแลกตั๋วเครื่องบินของสายการบินไทย และสายการบินในเครือสตาร์ อัลไลแอนซ์( Star Alliance) ได้แก่ สิงคโปร์แอร์ไลน์ ,แอร์นิปปอนแอร์เวย์ ,แอร์ไชน่า เหล่านี้เป็นต้น
  • ฟรีบริการห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จำนวน 2 ครั้งต่อปีปฏิทิน เมื่อแสดงบัตร โดยสารของสาย การบินไทย เส้นทางระหว่างประเทศ และบริการความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนเหมือนมีเลขาส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ได้รับสิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุมูลค่า 25 ล้านบาท เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตร รวมถึงการคุ้มครองในส่วนของประกันสินค้าเสียหาย สูญหายเม่อเกิดอุบัติเหตุขณะเดินทางสูงสุดถึง 4 แสนบาท

สมัครบัตร Citi-ROP-Selected-บัตรเครดิตซิตี้แบงก์-ซิตี้-รอยัล-ออร์คิดพลัส-ซีเล็คท์

บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ เหมาะกับใคร

  • เหมาะกับคนที่ต้องเดินทางระหว่างประเทศบ่อยครั้ง โดยสิทธิประโยชน์ของบัตรจะเป็นตัวช่วยในการอํานวยความสะดวกสบายให้กับผู้ถือบัตรตลอดการเดินทาง อย่างคุ้มค่า เรียกว่ายิ่งใช้บ่อย หรือใช้ในมูลค่ามากเท่าไหร่ก็ยิ่งคุ้มค่ามากเท่านั้น ทั้งไมล์สะสมและการสะสมคะแนนโบนัสควบคู่กัน
  • ผู้ที่ความชื่นชอบการท่องเที่ยวต่างประเทศและนิยมใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่าการใช้เงินสด ซึ่งสิทธิประโยชน์ของ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเลคท์ มีแคมเปญเรื่องการท่องเที่ยวที่จัดขึ้นเป็นประจำเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เช่น รางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศในยุโปสำหรับลูกค้าใหม่ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด เป็นต้น
  • รายได้อย่างน้อย 30,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน

 

ข้อมูลอื่นๆที่ควรทราบเกี่ยวกับ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์

บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์  เป็นบัตรเครดิตสำหรับคนที่ต้องเดินทางระหว่างประเทศบ่อยๆ โดยสิทธิประโยชน์จากการถือบัตรมีทั้งการเดินทาง ที่พัก ร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ กับร้านค้าที่ร่วมรายการ Citibank World Privileges Program ทั่วโลก อาทิ ส่วนลดในดิวตี้ฟรี และเอาท์เลทมอลล์ในประเทศญี่ปุ่น  ส่วนลดร้านอาหารในประเทศสิงคโปร์ รวมทั้งในประเทศไทย  นอกจากนี้ ก็ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆอีกหลายรูปแบบที่จะมาสร้างแรงจูงใจในการออกเดินทางให้กับผู้ใช้บัตรเครดิตอย่างคุ้มค่าด้วย

สรุปแล้ว บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันโดดเด่นจากธนาคารซิตี้แบงก์ ถ้าหากคุณเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบัตรเครดิตนี้ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยว หรือต้องเดินทาง หากมีบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์  ติดตัวไปไหนมาไหนด้วยเพิ่มอีกใบ ต้องบอกว่าจะเป็นบัตรที่สร้างความคุ้มค่าให้กับคุณได้มากเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นทางเลือกในการตัดสินใจทำบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ ก็คือทางเลือกที่คุ้มค่าในระยะยาวที่คุ้มค่าแน่นอน