รีวิวการ สมัครบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว (KTC PROUD) ง่ายจริงไหม


บัตรกดเงินสด KTC PROUD เพียงแค่บัตรเดียวก็พร้อมให้ความยืดหยุ่นกว่าเดิม   ให้คุณพร้อมใช้บัตรกับวงเงินสินเชื่อโดยผ่านการเบิกถอนเงินสดได้เต็มวงเงิน   สามารถบริหารการแบ่งชำระ FLEXI ด้วยการแบ่งดอกเบี้ยเป็น 0% หรือดอกเบี้ยคงที่ โดยเริ่มต้นอัตราดอกเบี้ยที่ 0.99 % หรือเลือกแบ่งชำระได้สูงสุด 24 เดือน  ชำระขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท

อัตราดอกเบี้ยสูงสุด ไม่เกิน 28% ต่อปี

รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 12,000 บาท ขึ้นไป

รีวิวการ สมัครบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว (KTC PROUD) ง่ายจริงไหม

การมีบัตรกดเงินสดเอาไว้ใช้งาน เป็นเรื่องที่สามารถช่วยเราได้มากในการเพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่าย และไม่แค่คนที่จำเป็นต้องใช้เงินเพราะเงินรายได้ต่อเดือนไม่พอเท่านั้น แต่มันยังช่วยในเรื่องการเสริมสภาพคล่องของธุรกิจได้อีกต่างหากด้วย 

ดังนั้น การมีบัตรกดเงินสดเป็นอีกทางที่ช่วยได้ ทั้งในการเสริมสภาพคล่องในการทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ และ เวลาที่อยากใช้เงินแต่เงินเดือนไม่อำนวยในเวลานั้นๆ ในการสมัครบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว (KTC PROUD) สามารถสมัครได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้คนค้ำไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ 

  • การสมัครบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว (KTC PROUD) เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ สมัครง่าย ในการสมัครกับเจ้าหน้าจะให้กรอกแบบฟอร์มพร้อมขอเอกสาร ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนๆ ล่าสุด หรือหนังสือรับรองรายได้จากบริษัทต้นสังกัด กับบัญชีธนาคารที่เงินเดือนเข้าย้อนหลัง 6 เดือน  

สมัครktc-proud-เคทีซี-พราว

  • ในเรื่องของคุณสมบัติ  ถ้าเป็นพนักงานบริษัทมีเงินเดือนประจำตั้งแต่ 12,000 บาท ขึ้นไป สามารถสมัครได้ ส่วนอายุการทำงานขอให้ผ่านทดลองงาน หากทำธุรกิจส่วนตัว ต้องมีรายได้ไม่น้อยกว่า 180,000 บาท ต่อปี  และทำธุรกิจนั้นมาอย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • ส่วนเรื่องอายุกำหนดไว้ ตั้งแต่ 20 – 60 ปี สามารถยื่นเรื่อง สมัครบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว (KTC PROUD) ได้ ซึ่งการจะมีบัตรใบนี้ใช้สถานะเป็นพนักงานบริษัทน่าจะง่ายที่สุด เพราะทั้งรายได้ต่อเดือน และอายุการทำงานไม่มากนักก็สามารถทำได้
  • นอกจากนี้ความน่าสนใจในการ สมัครบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว (KTC PROUD)  ไม่ต้องหาหลักทรัพย์ หรือไปหาข้าราชการหรือใครมาค้ำประกันเลย
  • แต่ละเดือนสามารถจ่ายขั้นต่ำได้ในอัตราแค่ 300 บาท หรือ 3% ของยอดค้างชำระ จ่ายขั้นต่ำไหวแน่นอน
  • สามารถใช้บัตรใบนี้กดเงินสดจากตู้ ATM ได้ทั้งในและต่างประเทศ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ

หลังจากส่งเอกสารการสมัคร และรอผลประมาณ 1 อาทิตย์ ก็ได้รับบัตร ดังนั้น สรุปได้เลยว่าการ สมัครบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว (KTC PROUD) ง่าย และจะเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้มีเงินหมุนเวียนเพิ่มในการซื้อสินค้ามาขาย รวมถึงทำการตลาด  

ซึ่งกำไรที่ได้มาถือว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายที่จ่ายคืนธนาคารจากยอดการใช้เงินจากบัตร เพราะรู้ว่าจ่ายไปเท่าไหร่ ได้กำไรมาแค่ไหน ถือเป็นอีกทางที่ช่วยให้คนเริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัวเดินหน้าได้มั่นคงขึ้น